dong ho


Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    2.jpg 1.jpg 360.jpg 357.jpg 278.jpg 277.jpg DSC_1219.JPG 1.jpg 2.jpg 22.jpg 15.jpg 31.jpg 14.jpg DSC_0457.jpg DSC_0446.jpg DSC_0438.jpg 13.jpg Bn.jpg 1105.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Học nữa - Học mãi

    Sắp xếp dữ liệu

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Lê Văn Tám.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề thi GV giỏi trường, có đáp án (tham khảo)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Kiều Thái
    Ngày gửi: 15h:22' 24-11-2012
    Dung lượng: 9.0 KB
    Số lượt tải: 148
    Số lượt thích: 0 người
    THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2012 - 2013

    I/ PHẦN TRẮC NGHIỆM: (4đ) Thầy (cô) hãy khoanh tròn vào những câu trả lời đúng:
    Câu 1: Chủ đề năm học 2012-2013 là :
    A. Năm học ứng dụng công nghệ thông tin.
    B. Năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục.
    C. Năm học Xây dựng Trường học thân thiện- học sinh tích cực.
    Câu 2: Theo Thông tư 32/2009/BGD-ĐT về đánh giá xếp loại học sinh tiểu học, học sinh được xếp loại hạnh kiểm vào những thời điểm nào?
    A. Cuối học kì I, cuối học kì II và cuối năm học.
    B. Cuối năm học.
    C. Cuối học kì I và cuối năm học.
    Câu 3: Theo Thông tư 32/2009/BGD-ĐT về đánh giá xếp loại học sinh tiểu học, nội dung đánh giá về hạnh kiểm được thực hiện đánh giá theo mấy nhiệm vụ?
    A. 4 nhiệm vụ
    B. 3 nhiệm vụ
    C. 5 nhiệm vụ.
    
    Câu 4: Người giáo viên tiểu học cần có những kiến thức theo yêu cầu Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là:
    A. Kiến thức cơ bản.
    B. Kiến thức về tâm lý học sư phạm và tâm lý học lứa tuổi, giáo dục học tiểu học.
    C. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh
    . D. Kiến thức theo chương trình đào tạo Cao đẳng SPTH, Đại học SPTH chính quy
    Đ. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh, huyện, xã nơi giáo viên công tác.
    E. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc.
    H. Tất cả những nội dung trên
    II/ PHẦN TỰ LUẬN: (6 điểm)
    Câu 5: Thầy (cô) nêu tóm tắt những điểm mới của thông tư 32/2009/TT-BGD về đánh giá xếp loại học sinh Tiểu học? (2 điểm)
    Câu 6: Theo Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của BGD & ĐT Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học, tài liệu học tập để giáo viên thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên gồm những loại nào? (2 điểm)
    Câu 7: Thầy (cô) viết 1 đoạn văn trình bày hiểu biết của mình về dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng. (2 điểm)
    BÀI LÀM
    ..........................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................... ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    HƯỚNG DẪN CHẤM GIÁO VIÊN GIỎI (PHẦN LÝ THUYẾT)
    NĂM HỌC : 2012 – 2013
    I/ PHẦN TRẮC NGHIỆM (4 điểm) : Đúng mỗi câu đạt 1 điểm
    Câu 1 : b
    Câu 2 : c
    Câu 3 : c
    Câu 4: A, B, C, Đ, E
    II/ PHẦN TỰ LUẬN: (6 điểm)
    Câu 5: (2 điểm) Những điểm mới của thông tư 32/2009/TT-BGD là:
    1.Nội dung bổ sung Quy định về đánh giá kết quả học tập của học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (Điều 10); Quy định về xét hoàn thành chương trình tiều học (Điều 12)
    2.Những nội dung điều chỉnh
    2.1.Về đánh giá, xếp loại hạnh kiểm; Học sinh được đánh giá về hạnh kiểm theo kết quả rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống qua việc thực hiện 5 nhiệm vụ của HS tiểu học như quy định của Điều lệ trường TH (Bổ sung nhiệm vụ góp phần bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương)
    2.2.Điểm học lực môn năm và xét lên lớp; Điểm kiểm tra định kì cuối học kì 2 là điểm học lực môn năm, đồng thời cũng là điểm xét lên lớp (Điều 9)
    2.3.Xếp loại học sinh khá Tiêu chuẩn xếp loại học sinh khá: Là tất cả các môn đánh giá bằng điểm kết hợp với nhận xét đạt loại khávà các môn đánh giá bằng nhận xét đạt loại hoàn thành. (Điều 13)
    Câu 6: (2 điểm) Tài liệu học tập để giáo viên thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên gồm:
    a) Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    b) Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    c) Các tài
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓